Giải quyết khiếu nại

 

Trong quá trình giao nhận hàng hóa, nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến đơn hàng của bạn, bạn có thể khiếu nại lên bộ phận CSKH của chúng tôi theo trình tự sau:

 

* Lưu ý:

Việc giải quyết khiếu nại phải tuân thủ theo các quy định đã được đề ra trong Điều khoản cung cấp dịch vụ mà bạn đã đồng ý khi đăng ký tài khoản tại website.

 

1. Trường hợp nhận hàng tại kho của NHTQ:

 

- Việc bàn giao sản phẩm sẽ được thực hiện trực tiếp giữa bạn và nhân viên giao hàng của NHTQ;

- Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến đơn hàng, bạn cần trao đổi ngay với nhân viên giao hàng để được hỗ trợ. NHTQ không chấp nhận giải quyết những thắc mắc khiếu nại liên quan đến những đơn hàng bạn đã ký nhận và mang ra khỏi kho của chúng tôi.

- Trong trường hợp bạn nhờ người khác nhận hộ, bạn cần thực hiện việc ủy quyền theo hướng dẫn và đảm bảo rằng người được ủy quyền có quyền giải quyết các khiếu nại của bạn. Chúng tôi sẽ không xử lý các yêu cầu sau đó (nếu có).

Những đơn hàng nhận hàng tại kho của Nhaphangtrungquoc sau 180 ngày kể từ ngày hàng về kho, khách hàng không tới nhận hàng chúng tôi sẽ xuất hủy đơn hàng đó và miễn trách nhiệm với những đơn hàng quá hạn.

 

2. Nhận hàng tại nhà thông qua hình thức chuyển phát:

 

Khi đăng ký nhận hàng thông qua hình thức chuyển phát, đơn hàng của bạn sẽ được nhân viên của hàng chuyển phát giao tận tay cho bạn. Trong trường hợp có những thắc mắc, khiếu nại, bạn cần thực hiện theo trình tự sau:

 

- Chụp lại ảnh của bưu kiện nhận được gồm các kiểu:

- bưu kiện hàng; 

- các bức ảnh ở các góc độ khác nhau của sản phẩm cần khiếu nại;

- Gửi ảnh và các thông tin khiếu nại về email: hotro@nhaphangtrungquoc.vn, đồng thời liên hệ tới số Hotline của chúng tôi để được trợ giúp. Bộ phận giải quyết khiếu nại của chúng tôi sẽ tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của bạn.

- Việc khiếu nại phải được thực hiện trong vòng 24h, kể từ khi bạn nhận được đơn hàng;

 

Trong trường hợp bạn khiếu nại liên quan đến số lượng sản phẩm bị thiếu, việc giải quyết khiếu nại sẽ được thực hiện theo trình tự sau:

 

- Nhân viên chuyển phát sẽ tới để cân lại trọng lượng đơn hàng bạn đã nhận, nhằm xác định sự chênh lệch giữa trọng lượng khi gửi và trọng lượng thực khi bạn nhận được. Khi đó:

 

+ Nếu trọng lượng kiện hàng bằng hoặc nhiều hơn trọng lượng khi gửi (nghĩa là đủ hàng so với lúc gửi đi):  NHTQ sẽ bồi thường cho bạn những SP thiếu;

+ Ngược lại, nếu trọng lượng sau khi cân lại ít hơn (thiếu) so với trọng lượng lúc gửi đi (nghĩa là hàng đã bị lấy bớt trước khi cân lại): NHTQ không chịu trách nhiệm giải quyết;

 

Trường hợp kiện hàng có dấu hiệu bị bóc, rách niêm phong, bạn có quyền từ chối nhận kiện hàng từ NV chuyển phát.